เกี่ยวกับฉัน

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

12 Plus Love Cologne (ทเวลฟ์ พลัส โคโลญน์)

วิเคราะห์โฆษณา ทเวลฟ์ พลัส

1. เลือกวิเคราะห์งานมัลติมีเดีย 1 ประเภท โดยอธิบายสรุปจากโจทย์ดังนี้

1.1) ลักษณะข้อมูลเบื้องต้น

- โฆษณา ทเวลฟ์ พลัส นำแสดงโดย เต้ย จรินทร์พร , ชีวอนและคยูฮยอน

(นักร้องเกาหลี วงซุปเปอร์จูเนียร์)

โดยนำเสนอความน่ารักสดใสของรักในวัยรุ่น ระหว่างเพื่อน 3 คน

1.2) กลุ่มเป้าหมาย

-ทางกายภาพ วัยรุ่นชาย หญิงอายุ 16-25 ปี

-ทางจินตภาพ บุคคลที่ชอบความหอมสดชื่น

1.3) แนวความคิด

"หัวใจผม ช่วยรับด้วยนะครับ"

1.4) อารมณ์/ความรู้สึก

- หอมสดชื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

1.5) หลักการ

สรุปคือ แนวความคิดต้องมาก่อนเพราะต้องทำให้กลุ่มเป้าหมายสนใจในผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอ แล้วตามมาด้วยภาพโฆษณาจะเป็นการดึงดูดและการนำเสนอประโยชน์ใช้สอยของการดูโฆษณาชิ้นนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น